×

ลายแทงซูชิบุฟเฟ่ต์ย่านอุเอโนะสุดคุ้ม มาคนเดียวก็ฟินขั้นสุดได้!

ลายแทงซูชิบุฟเฟ่ต์ย่านอุเอโนะสุดคุ้ม มาคนเดียวก็ฟินขั้นสุดได้!

สายกิน สายบุฟเฟ่ต์ ห้ามพลาดบทความนี้ เพราะ ANNGLE มีของดีของเด็ดมาบอกต่อ โดยเฉพาะคนรักซูชิต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน วันนี้จะขอเสนอร้านซูชิบุฟเฟ่ต์ยอดนิยมในหมู่คนญี่ปุ่นที่ย่านอุเอโนะ ทีเด็ดคือมีเมนูขั้นสุดอย่างโอโทโร่ ไข่หอยเม่น และไข่ปลาแซลมอนที่ลูกค้าสามารถสั่งตามใจชอบได้อย่างจุใจในราคาสุดคุ้ม!

เราจะไปกันที่ Itamae-Sushi สาขาอุเอโนะ ซึ่งเป็นร้านที่โด่งดังเรื่องเนื้อปลามากุโร่เป็นทุนเดิม โดยการเดินทางสามารถขึ้นรถไฟไปลงที่สถานี Ueno-okachimachi Station หรือสถานี Okachimachi หรือสถานี Ueno ก็ได้

เข้ามาภายในร้าน จะมีทั้งโซนโต๊ะใหญ่สำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่ม และโซนเคาน์เตอร์สำหรับลูกค้าที่มาน้อยรายหรือมาคนเดียวที่ชั้น 2

เมนูบุฟเฟ่ต์จะมีบริการเฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 5 โมงเย็นจนถึง 4 ทุ่ม โดยเราสามารถเลือกได้จากเมนูของทางร้านที่มีมากกว่า 50 เมนู ซึ่งรวมเมนูซูชิระดับท็อป ซูชิหน้าโอโทโร่ ไข่หอยเม่น ไข่ปลาแซลมอน และเมนูอื่น ๆ ไปจนถึงเมนูของหวาน ในราคา 3,980 เยน สำหรับผู้ชาย 3,480 เยน สำหรับผู้หญิง และราคา 1,980 เยน สำหรับเด็กประถม (ราคายังไม่รวมภาษีฯ)

การสั่งอาหารก็ทำได้อย่างสะดวกสบายผ่านระบบทัชสกรีนที่ส่งออเดอร์ไปถึงเชฟเลย ลูกค้าสามารถสั่งซูชิได้ 10 คำต่อหนึ่งออเดอร์ ส่วนบุฟเฟ่ต์นั้นสามารถทานได้ 70 นาที เมื่อใช้บริการผ่านไป 50 นาทีก็เริ่มเข้าสู่ช่วง Last order

ซูชิพรีเมียมที่สั่งได้ไม่อั้นแบบนี้ต้องไปลองทานกันดูสักครั้ง แนะนำว่าหากตั้งใจไปทานบุฟเฟ่ต์ที่นี่แล้วล่ะก็ควรจองมาล่วงหน้าหรือเผื่อเวลาเพื่อรอคิวสักหน่อย หรือใครที่ไปทานคนเดียวก็สามารถเลือกทานแบบบุฟเฟ่ต์ได้สบาย ๆ เลยล่ะค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม

พิกัดร้าน: Ueno C‐road Bldg 1・2F, 4-4-5, Ueno, taito-ku, Tokyo, 110-0005, Japan

เวลาทำการ: วันจันทร์-เสาร์, วันหยุดนักขัตฤกษ์ 11.30 – เที่ยงคืน

วันอาทิตย์ 11:30 – 32:00

บุฟเฟต์: วันจันทร์-ศุกร์ 17:00 – 22:00

ขอขอบคุณ

อ้างอิง : sanook.com

 

Share this content: