×

“ออฟฟี่ แม็กซิม” เปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นดราม่า

“ออฟฟี่ แม็กซิม” เปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นดราม่า

เรื่องเงินบริจาคแม่น้องวันใหม่

  1. เหตุผลที่หายไป 7 เดือนก่อนโอนเงินบริจาคให้แม่น้องวันใหม่ เพราะตั้งใจจะรอให้ยอดเงินได้ครบจำนวนที่ต้องการก่อน จะได้ซื้อของได้เลย แต่ตนผิดที่ชะล่าใจ ไม่ได้อธิบายแม่น้องให้ชัดเจนก่อน
  2. หลังจากโอนเงินไปให้แม่น้องวันใหม่แล้ว แม่โอนคืนมาเพราะรู้สึกว่าไม่โปร่งใส ตนก็ได้เอาเงิน 210,000 บาทนี้ไปบริจาคให้มูลนิธิเพชรเกษมที่หัวหิน โดยทนายเจมส์เป็นคนจัดการให้
  3. แต่ถ้าแม่น้องวันใหม่ต้องการจะรับเงินจำนวนนี้ ตนก็ยินดีเอาเงินส่วนตัว 210,000 บาท มอบให้แม่น้องทันที

เรื่องเรี่ยไรเงินซื้อห้องให้อาจารย์มูเตลูแต่กลับซื้อในชื่อตัวเอง

  1. เรื่องเริ่มจากตนเป็นลูกศิษย์ของพ่อ (ออฟฟี่เรียกอาจาย์มูเตลูว่าพ่อ) จึงอยากรีโนเวทห้องที่พ่ออยู่ให้ใหม่ แต่พ่อบอกว่าทำไม่ได้เพราะเป็นห้องเช่า ตนจึงคิดว่าจะทำอย่างไรให้พ่ออยู่โดยไม่ต้องจ่ายค่าเช่า
  2. ตนจึงไปซื้อห้องจากเจ้าของเดิมในราคา 400,000 บาท รวมค่ารีโนเวทด้วยก็ประมาณ 1 ล้าน โดยเงิน 90% ที่ใช้เป็นเงินของตัวเอง อีก 10% ที่เหลือได้จากเพื่อนๆ มาร่วมทำบุญ
  3. เหตุผลที่ซื้อห้องในชื่อตัวเองแทนที่จะเป็นชื่อพ่อ เพราะตนต้องทำธุรกรรมหลายอย่าง จึงไม่ได้พาพ่อไปเซ็นรับเป็นเจ้าของห้อง ประกอบกับลืมนึกไปว่าห้องควรเป็นชื่อพ่อ ตอนนั้นตนคิดแต่ว่าทำอย่างไรไม่ให้พ่อต้องจ่ายค่าเช่าห้องและอยู่อย่างสบาย
  4. ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ก.ค. 62 ตนได้โอนห้องเป็นชื่อพ่อเรียบร้อยแล้ว
  5. ไม่มีความจำเป็นที่ตนจะต้องไปอยากได้ห้องนั้น เราเองก็มีบ้านอยู่ ตอนนี้ก็กำลังสร้างบ้านใหม่ราคาเกือบร้อยล้าน

เรื่องโกงเงินค่าตัวขนเพชร

  1. ตนไม่กล้าดูสัมภาษณ์ขนเพชรเลยเพราะรู้สึกเจ็บมาก เรื่องเริ่มจากขนเพชรมาเล่าว่าถูกก็อต (คู่หูที่ไลฟ์สดด้วยกัน) เอาเปรียบ และถูกผู้จัดการคนเก่าโกง ทำให้ตนและทีมงานสงสารจึงพาเข้ามาอยู่ในทีมด้วย
  2. ข้อตกลงคือ ถ้าคลิปไหนลูกค้าไม่ได้เลือกขนเพชร ตนจะจ่ายให้คลิปละ 5,000 บาท แต่ถ้าลูกค้าเลือกขนเพชร ตนจะจ่ายให้คลิปละ 20,000 บาท
  3. บางคลิปเจ้าของแบรนด์ก็ไม่ได้ต้องการขนเพชร เพราะไม่ต้องการให้มีคำหยาบ แต่ตนก็ไฟต์ให้ทุกงานเพราะอยากให้ขนเพชรมีรายได้
  4. ที่ให้ได้แค่ 5,000 เพราะแต่ละคลิปมีค่าใช้จ่ายเยอะ ไหนจะค่าตัวคนในทีม ค่าโปรดักชั่น ค่าออกกอง ค่าสถานที่ แต่ขนเพชรไม่ต้องรับภาระตรงนั้น แค่เข้ามาบ้าจี้ในคลิปก็ได้เงินแล้ว
  5. ตอนหลังตนเพิ่มค่าตอบแทนให้ขนเพชรเป็นคลิปละ 10,000 บาท โดยเหมาจ่ายล่วงหน้าไป 3 แสน สำหรับ 30 คลิป ทุกครั้งที่จ่ายเงินมีการเก็บสลิปหลักฐานต่างๆ ไว้ชัดเจน ไม่มีการโกงแน่นอน
  6. ต่อมาขนเพชรได้ตั้งไลน์กลุ่มขึ้น และพูดในไลน์กลุ่มว่าตนโกงเงิน โดยขนเพชรไม่รู้ว่ามีคนดึงตนเข้ากลุ่มมา 2 เดือนแล้ว ซึ่งตนก็อ่านเงียบๆ ไม่เคยว่าอะไร แต่วันหนึ่งขนเพชรสาปแช่งลูกของตนในไลน์กลุ่ม สามีของตนจะเอาเรื่อง ขนเพชรจึงทำคลิปมาขอขมา ตนกับสามีก็ยกโทษให้
  7. จากนั้นขนเพชรขอออกไปทำเพลง พอออกไปแล้วก็ไปไลฟ์สดกล่าวหาว่าตนพูดว่า “ถ้ามึงออกไปจากกู กูจะเหยียบมึงให้จมดิน” ทั้งที่ตนไม่เคยพูดอย่างนั้น ตนยังแชร์เพลงให้ขนเพชรอยู่เลย
  8. แต่ขนเพชรไม่ประสบความสำเร็จกับการทำเพลง จึงยกเทียนแพมาขอขมาตน ขอกลับมาทำงานด้วยใหม่ ตนก็รับอีก ถ้าตนโกงจริงเขาจะกลับมาทำไม
  9. วันที่ขนเพชรไลฟ์สดแฉตนเป็นวันที่ตนป่วย ลูกน้องพาตนไปส่งโรงพยาบาล ขนเพชรก็ไปด้วยเพราะต้องการยืมเงินตน 2 ล้านบาท
  10. ขนเพชรบอกว่าหลังชนฝาแล้วขอ 2 แสนก่อนก็ได้ แต่ตนยังอยู่โรงพยาบาลเลยโอนให้ทันทีไม่ได้ เมื่อออกจากโรงพยาบาลมา กำลังจะโอนเงินให้ ลูกน้องก็มาบอกว่าไม่ต้องโอนแล้ว พร้อมกับเปิดให้ดูว่าขนเพชรกำลังไลฟ์ด่าตนอยู่ ซึ่งตนช็อกมาก

เรื่องอมเงินทำบุญงานบวชขนเพชร

  1. เรื่องเริ่มมาจากขนเพชรมาขอบวช โดยบอกว่าจะขออโหสิที่เคยสาปแช่งตนกับสามี ตนเลยบอกว่าจะช่วยเป็นเจ้าภาพให้
  2. แต่นึกไม่ถึงว่าขนเพชรจะวางแผนงานบวชมาอย่างอลังการ ค่าใช้จ่ายเกือบ 6 แสนบาท ซึ่งตนเห็นแล้วช็อกมาก แต่ก็ยังกัดฟันช่วยจ่ายให้ 2.5 แสน
  3. วันงานเจ้าของแบรนด์ฝากเงินทำบุญมา 10,000 บาท ตนก็เอาใส่ย่ามพระให้ขนเพชรแล้ว แต่ขนเพชรอาจไม่รู้
  4. ตนเก็บความลับอย่างหนึ่งของขนเพชรเอาไว้ ถ้าเปิดเผยเมื่อไหร่ก็พังกันไปข้างหนึ่ง แต่ตนก็ไม่เคยเอาความลับนี้ไปพูดที่ไหน เพราะไม่ต้องการทำร้ายขนเพชร ขนเพชรเองก็รู้เรื่องนี้ดี
  5. ที่ออกมาพูดไม่ใช่จะให้คนด่าขนเพชร แค่อยากปกป้องตัวเอง และอยากบอกว่าขนเพชรใช้วิธีนี้มาตลอด กล่าวหาทุกคนว่าโกงเพื่อให้คนสงสารและยอมรับ ทุกคนที่เคยทำงานกับขนเพชรถูกกล่าวหาว่าโกงหมด ทั้งก็อต ผู้จัดการคนเก่า คนทำเพลง ในที่สุดก็มาถึงคิวของตน

เรียบเรียงจากรายการ “โหนกระแส”
EP. 507 (1 ส.ค. 62)

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
3 เน็ตไอดอล “เซญ่า-ขนเพชร-ก็อต”
แทคทีมแฉ “ออฟฟี่ แม็กซิม”
ในรายการ “โหนกระแส”
https://www.facebook.com/1093222840880948/posts/1278408119029085?sfns=mo

 

ขอขอบคุณ

อ้างอิง : Poetry of Bitch

Share this content: