×

ดราม่า 10 Fight 10 โดนกันถ้วนหน้า ทั้งเจ้าขุน พ่อเจ อองตวน

ดราม่า 10 Fight 10 โดนกันถ้วนหน้า ทั้งเจ้าขุน พ่อเจ อองตวน

  1. รายการมวย 10 Fight 10 คู่สุดท้ายของซีซั่นนี้ เป็นการชกระหว่าง “แบงค์ ธิติ” กับ “เจ้าขุน จักรภัทร” ซึ่งเป็นลูกชายคนกลางของ “เจ เจตริน” โปรโมเตอร์มวยรายการนี้
  2. ปริ่มๆ จะมีดราม่าตั้งแต่ก่อนชก เพราะเจ้าขุนโพสต์ไอจีว่าจะพยายามชนะน็อคให้ได้ เพราะถ้าชนะคะแนนกลัวพ่อจะเจอดราม่า
  3. ผลการชกปรากฏว่าแบงค์เป็นฝ่ายชนะน็อคเจ้าขุนในท้ายยกที่ 2
  4. หลังประกาศผลการชก เจ้าขุนเดินไปทักทายกองเชียร์ฝั่งตัวเอง แต่ปรากฏว่าเผลอชูนิ้วกลางออกมา กลายเป็นดราม่าแรก
  5. ดราม่าต่อมา เจ้าขุนเดินไปสะกิดแบงค์แล้วก้มกราบแบงค์ลงกับพื้น แต่มีคนบอกว่าพ่อเป็นคนสะกิดให้ไปกราบเพื่อหาซีน
  6. อีกดราม่าตามมาติดๆ… ในขณะที่พิธีกร “กันต์ กันตถาวร” กำลังพูดอยู่ เจ้าขุนไปแย่งไมค์มาจากมือกันต์ เพื่อพูดขอบคุณแฟนคลับของตัวเองโดยไม่ได้ขอจากกันต์ก่อน
  7. กันต์แก้สถานการณ์ด้วยการเล่นมุกทำท่าตามหาไมค์ และบอกว่ายังไม่เคยโดนใครแย่งไมค์มาก่อนในชีวิต ขนาด “คุณตา ปัญญา” เจ้าของบริษัทยังไม่เคยทำ
  8. จากนั้น “อองตวน ปินโต” โค้ชทีมเจ้าขุนเข้าขบวนดราม่าด้วย เมื่อประกาศว่าตนอยากชกเต็มทีแล้ว ใครจะชกกับตนบ้าง พร้อมท้าทายว่า ผมต่อให้ 3 ต่อ 1 และผมจะชกด้วยแขนซ้ายเพียงข้างเดียว
  9. “สมจิตร จงจอหอ” นักชกฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกของไทย ได้ยินที่อองตวนพูดก็แสดงอาการแบบอีหยังวะ ก่อนเดินเฟดออกมา กลายเป็นมีมใหม่ขวัญใจชาวเน็ต
  10. ปิดท้ายอีกดราม่า มื่อพ่อเจให้ทีมงานยกเข็มขัดแชมป์มาอันหนึ่ง บอกว่าทำมาเกินเลยจะยกให้ลูกชาย พิธีกรแซวว่าอย่างนี้ก็ได้เหรอ ซึ่งหลายคนบอกว่าจริง ๆ แล้วเป็นเข็มขัดที่ทำมาให้กับ “เจสัน ยัง” ซึ่งได้รางวัล “คู่มวยพลังอึด” แต่เจสันไม่ได้มารับ**ข้อ 4-10 มีคลิปในคอมเมนต์นะคะ
    คลิปเต็ม

     

    ขอขอบคุณ

    อ้างอิง : Poetry of Bitch

Share this content: