×

พ่อสุดทน ยอมก้มกราบเท้าลูกชาย ไถเงินไปซื้อยา ซ้ำฉุนคว้าหมวกกันน็อกฟาด

พ่อสุดทน ยอมก้มกราบเท้าลูกชาย ไถเงินไปซื้อยา ซ้ำฉุนคว้าหมวกกันน็อกฟาด

พ่อสุดทน ยอมก้มกราบเท้าลูกชาย ปมถูกตามขอเงินไปซื้อยา พอไม่ให้กลับลงมือทำร้าย ด่าทอสารพัด คนห้ามไม่สลดคว้าหมวกกันน็อกหวังฟาดพ่อ

ถือเป็นคลิปที่สะท้อนให้เห็นพิษภัยของยาเสพติด ที่นอกจากจะทำลายตัวผู้เสพแล้ว ยังทำร้ายไปถึงความสัมพันธ์ในครอบครัว กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก เจริญศักดิ์ อ่ำอ่อน เผยคลิปขณะที่ตนเองพูดคุยกับลูกชายที่เป็นทาสยาเสพติด ซึ่งพบว่าอีกฝ่ายมีพฤติกรรมก้าวร้าว ทั้งพูดจาไม่สุภาพกับผู้เป็นพ่อ รวมทั้งยังหยิบหมวกกันน็อกมาทำร้ายร่างกายอีกด้วย

เจ้าของเรื่องราว เล่าว่า ลูกชายติดยาขนาดหนัก มาขอเงิน พอไม่ให้ทำร้ายพ่อ ต่อยจนพ่อต้องก้มลงกราบเท้าไม่งั้นไม่ยอม ยังไม่พอใจเอาหมวกกันน็อกฟาดพ่อต่ออีก ซึ่งในคลิปดังกล่าวผู้เป็นพ่อนั้นมีการพูดคุยทำนองประชดลูกชายที่ทำตัวแบบนี้ ขณะที่ลูกชายก็ไม่มีท่าทีสลด ซ้ำยังพูดกับพ่อท่อนหนึ่งว่า “อย่ามาขวางตีน” และไม่สนใจแม้คนอื่นจะมาเตือนสติว่าอย่าทำร้ายผู้เป็นพ่ออีกด้วย

โดยผู้เป็นพ่อระบุว่า สิ่งที่ทำลงไปด้วยความเสียใจอย่างสุดแล้ว และยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นต่อจากนี้ พร้อมเผยว่าตนอยากพาลูกชายรายนี้ไปบำบัดแต่เจ้าตัวไม่ยอม จึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือหาทางออกให้กับครอบครัวด้วย

https://hilight.kapook.com/view/17929

Share this content: