×

ขนลุกซู่ รปภ. โกยแน่บ เจอเงาดำโผล่บนเครื่องบินเปล่า ตอนตรวจเวรดึก

ขนลุกซู่ รปภ. โกยแน่บ เจอเงาดำโผล่บนเครื่องบินเปล่า ตอนตรวจเวรดึก

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสนามบิน วิ่งหนีไม่คิดชีวิต หลังออกตรวจเวรกลางดึก เจอเงาปริศนาโผล่บนเครื่องบินเปล่า ชี้ชัดไม่ได้ตาฝาดหรือจิตหลอนไปเอง แต่ไม่รู้คืออะไรกันแน่

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอชวนขนลุก เมื่อฟรานซิสโก เฮอร์นานเดซ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยวัย 32 ปี ของสนามบินรายหนึ่งในเมืองเม็กซิโกซิตี ประเทศเม็กซิโก ได้เจอกับประสบการณ์ชวนหลอน เป็นสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติที่ไม่สามารถหาคำอธิบายได้ เป็นเหตุให้ต้องวิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิต

เหตุการณ์เกิดขึ้นในวันที่ฟรานซิสโกเข้าเวรกะดึก ในเวลาประมาณ 03.00 น. ขณะที่เขากำลังจะเลิกงาน เขาได้ยินเสียงประหลาดดังบนเครื่องบินเปล่าที่จอดอยู่ เสียงคล้ายกับเสียงประตูเครื่องบินปิดกระแทกดังปัง เขาจึงขึ้นไปตรวจสอบ พร้อมบันทึกคลิปวิดีโอระหว่างที่ขึ้นไปด้วย

ฟรานซิสโกเดินไปตามทางเดินบนเครื่องบิน พร้อมกับส่องไฟฉายสาดไปเพื่อหาสิ่งต้องสงสัย ทว่าเมื่อไฟส่องไปที่บริเวณมุมสุดทาง พบว่ามีเงาสีดำปริศนาโผล่ออกมา ทำให้เขาสะดุ้งโหยงอกสั่นขวัญผวา ก่อนจะตัดสินใจวิ่งออกมาจากบริเวณดังกล่าวในทันที

ฟรานซิสโก เล่าว่า ในตอนแรกเขาไม่ชัวร์ว่าสิ่งที่เขาเห็นคืออะไร เขาพูดกับตัวเองว่า “นั่นมันอะไร” แล้วก็ยังพยายามใจดีสู้เสือก้าวเข้าไป 2-3 ก้าวเพื่อดูให้ชัด คิดว่าอาจจะเป็นเงาของไฟฉาย แต่พบว่าเงาดำนั้นขยับเดินหน้าถอยหลังเองได้ และเขาไม่ได้คิดไปเอง จากนั้นเขาจึงโกยแน่บอย่างไม่คิดชีวิต

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ฟรานซิสโก ยอมรับว่าเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2558 แต่เขาเก็บมันเอาไว้คนเดียว ไม่กล้าที่จะเอามาเปิดเผยเล่าให้ใครฟัง เพราะคิดว่าคนคงจะไม่เชื่อกัน จนนึกขึ้นได้ว่าตอนนั้นเขาถ่ายคลิปไว้ จึงไปไล่ตรวจสอบคลิปดู แล้วก็พบว่ามันถ่ายติดสิ่งที่เขาเห็นจริง ๆ เขาไม่ได้ตาฝาดหรือจินตนาการไปเอง

ที่มา : https://hilight.kapook.com/view/179840

Share this content: